วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รายงานฉบับเตนล์

"ห้ะ" ยังไม่ทันจะโวยวาย เตนล์ก็จับมืออีกข้างไปล็อกไว้อีก จากนั้นก็ดึงขอบกางเกงขาสั้นของพี่ข้าวออก เผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวที่ยังสงบอยู่

เตนล์ใช้มือลูบปลูกปั้นอารมณ์ ท่ามกลางคำถามมากมายที่พี่ข้าวถาม

"ตัดไข่นี่จะตัดจริงเหรอ"

"ตัดเลย" เตนล์กางนิ้วชี้และนิ้วกลางออกแล้วหนีบเข้าที่โคนแล้วบีบกดแรงราวกับกรรไกรที่กำลังตัด

"กูไปทำอะไรไว้วะ"

"ไม่มี"

"ห้ะ??" ถ้าไม่มีแล้วจับล็อกไว้แบบนี้ทำไม สงสัยมาก แต่ยังไม่ทันจะได้ถาม เตนล์ก็ก้มลงไปใช้ริมฝีปากครอบครองลูกบอลสองลูก แล้วเม้มดึงหนังส่วนนั้นออกมา แทยงกระตุกเอวจากแรงกระตุ้น ยิ้มเตนล์ละเลงเล่นกับมันเท่าไร เขายิ่งอยากกระชากแขนให้หลุดจากแม่กุญแจอันนี้

ปลายจมูกโด่งรั้นเขี่ยไปตามความยาวและเส้นเลือดโปดปูน เรียวลิ้นแลบผ่านจนสุดปลายจากนั้นก็ห่อปากอมเลียเสียงดังจ๊วบ ก้มหน้าขึ้นลงจนปลายส่วนแทบทิ่มไปในคอ ความยาวแทงเข้าปากเข้าข้างกระพุงแก้มจนเห็นนูนออกมา เตนล์กำรอบโคนเอาไว้แล้วบิดมือนวดไปถึงก้อนกลมที่ห้อยไว้อยู่

"เตนล์.." แทบไม่มีเสียงเรียก เมื่อเตนล์รุกหนักใช้ปากเก่งกว่าทุกครั้ง ละเลงโลมเลียแบบใส่ไม่ยั้งจนแทยงกลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ลง มันเหนียวหนืดไปหมด

"คือมันก็ดีนะ แต่ถ้าปล่อยแขนกูด้วยจะดีมาก"

"..." เตนล์ไม่ฟัง ละปากออกมาแล้วก้มลงไปดูดข้างลำแก่นแทน ขบฟันครูดเบาๆ แล้วพ่นลมร้อนๆจากจมูกใส่ ปลายลิ้นลากไปแยกตรงระหว่างลูกบอลสองลูกราวกับพยายามแยกมันออกแล้วอ้าปากครอบเอามันเข้ามาราวกับกำลังกินลูกอมลูกใหญ่

ลิ้นซุกซนตวัดไปมาสนุกสนาน แม้แทยงจะแสดงความขัดขืน พยายามดิ้น แล้วเตนล์ก็ยังไม่ยอมปล่อยออกไปอยู่ดี

"โว้ยยย ปล่อยโว้ยยย"

"ขึ้นเสียงเหรอพี่ข้าว" หยุดการกระทำลงทันทีที่พี่ข้าวทำเสียงแข็ง แทยงเงียบลงแทบจะทันที เตนล์กำลังมุ่ยหน้าแล้วลุกขึ้นถอดกางเกงตัวเองออก

ส่วนขยายที่กำลังแข็งขันจากแทยงถูกมือนุ่มกำรอบเอาไว้ชักรูดขึ้นลง เอียงสะโพกตัวเองลงไปแล้วยกก้นถูไปตามความยาว กดส่วนปลายเข้าเล็กน้อย จนแทยงอยากจะสวนสะโพกใส่เข้าไป

แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น

เตนล์เด้งตัวเองออกแล้วเอี้ยวตัวไปหยิบถุงกระดาษสีขาวมาถือไว้ ลุกจึ้นนั่งหันหลังทับตักพี่ข้าว แอบเปิดอะไรในถุงก็ไม่รู้

จังหวะที่เตนล์เริ่มขยับสะโพกบนตักขึ้นมาบนท้องน้อย ไล่ยกขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วเคลื่อนตัวออกมาถอดกางเกงขาสั้นของตัวเองออก ชันสะโพกโชว์ช่องทางด้านหลังสีระเรือที่กำลังขมิบถี่ จากนั้นก็เอี้ยวตัวหันมามอง ดวงตาหวานฉ่ำเยิ้ม กับ.. หูแมว

ไปใส่ตอนไหนวะ

แค่นั้นยังไม่พอ

เมื่อมือเรียวนั้นกำลังหยิบเอาแท่งซิลิโคนสีเนื้อค่อนไปทางขาวรูปร่างลักษณะคล้ายๆกับไอ้ที่มันกำลังชี้โด่เด่กลางกายของแทยงตอนนี้ แต่เรื่องขนาดเล็กกว่าเล็กน้อย แต่นั้นไม่สำคัญ มันสำคัญที่มันมีพวงหางยาวต่อไปอีก หางสีเดียวกับหูที่เตนล์ใส่

ดิลโด้ที่มีขาวแมวห้อยติดกำลังถูกกดเข้าไปในช่องทางด้านหลังของเตนล์ด้วยฝีมือตัวเอง ต่อหน้าแทยงที่ทำได้แค่นั่งเหยียดขาบนเตียงให้เตนล์คร่อมไว้

สะโพกบางกำลังส่ายไปมา พร้อมๆกับความยาวของดิลโด้ที่กำลังหายเข้าไปในร่างกายสีน้ำนม พูหางยาวเคลื่อนลูบผ่านหน้าท้องแกร่งที่กำลังหดเกรงของแทยง กัดฟันเอาไว้แน่น คิดในใจว่าอย่าให้หลุดออกไปนะ

วันนี้แม่งมาแปลก



"วันนี้ยูตะมาหาที่ ม ด้วย"

"มาบอกความลับพี่ข้าว"



"ยูตะพูดอะไร" แทยงคิดย้อนไปถึงตอนที่เตนล์พูดถึงยูตะ จากที่คิดว่าไอ้เสือบ้านั้นมันคงแค่มาแง๊วๆใส่เหมือนที่ทำประจำกลับดูท่าจะมีผลอย่างมากถึงทำให้เตนล์เป็นแบบนี้

"ก็แมวตัวผู้จะไม่ฮีท"

"แต่ก็ติดสัตว์จากแมวตัวอื่นได้"

ชายเสื้อยืดถูกร้นขึ้นไปจนสะโพกมนเปลือยให้เห็น แล้วก็เพราะเสิ้อตัวใหญ่จนเปิดให้เห็นหน้าท้องขาวๆ ลึกเข้าไปอีกก็เหมือนจะเห็น เส้นสีดำ

"ก็เลยมาเป็นแมวให้กูติดเหรอ"

เตนล์อมยิ้มแล้วยักคิ้วให้อย่างคนเหนือกว่า

"งั้นก็ไม่เห็นต้องล็อกกันเลย"

"ก็อยากล็อก หมั่นไส้อ่ะ จะทำไม"

"ถอดเสื้อออกแล้วมาใกล้ๆ" แทยงใช้นิ้วกวักเรียกให้เตนล์เข้าไปหา เตนล์ยอมหันหน้ากลับไปหาแทยงดีๆ แล้วขาของแทยงก็กางออกให้เตนล์เข้ามานั่งตรงกลาง โดยที่มีหางแมวเสียบคาไว้อยู่แบบนั้น

"เร็วๆดิ" มีการเร่งอีก เพราะเตนล์ไม่ยอมถอดเสื้อออกสักที ซึ่งเตนล์ก็ยังไม่ยอมถอดเสื้อออกอีก กลับส่ายหน้ารัวๆจนผมปลิว

แถมยังถึงชายเสื้อแทยงขึ้นจนโชว์แผ่นหน้าท้อง โน้มตัวลงไปใช้ลิ้นเลียตามร่องหน้าท้อง ลากขึ้นไปจนถึงหน้าอก

"อยากกินนมแมวบ้างอ่ะ"

ริมฝีปากหยุ่นพูดสลับกับจูบบนติ่งไตที่แข็งชันแข่งกับขนอ่อนบริเวณนั้น เตนล์ยิงฟังแล้วขบเบาๆที่ปลายติ่งจากนั้นก็ยกมือขึ้นมาโชว์รีโมทสีขาวเล็กๆ

รีโมทควบคุมดิลโด้ในตัวให้เริ่มสั่น

ยาเรียวทรุดลงนั่งทับตักจนหน้าท้องแนบไปกับส่วนแข็งขืด ยิ่งเตนล์สั่นไปกับความเสียวเพราะหางแมวปล่อมกำลังสั่นย้ำดับจุดกระสันภายใน ลมหายใจร้อนยิ่งหอบหนักขึ้นรดหน้าอกของแทยง แถมปลายลิ้นและริมฝีปากก็ครอบเลียจุกนมของพี่ข้าว

ชอบกินนมเตนล์นัก เตนล์ก็จะกินนมพี่ข้าวบ้าง

สะโพกกระดกขึ้นมา กับมือเรียวที่ไม่ได้ใช้เค้นคลึงนมอีกข้างก็ย้ายไปจับโคนหางแมวขยับเข้าออกช่องทางตัวเอง

แทยงเห็นทุกอย่าง จะบอกว่าตำแหน่งมือที่ขยับแก่นกายปลอมนั้นมันอยู่ระดับสายตาเขาพอดีเลยรางกับจับวาง แล้วแท่งเอ็นร้อนของเตนล์ก็แนบเข้ากับของเขา ขยับสะโพกนุ่มบดเบียดจนอึดอัดไปหมด แต่มันไม่มีแรงกระตุ้นพอจะให้มันปล่อยออกมา

แทยงกำหมัดกัดฟันแน่น กระตุกข้อมือขึ้นมากำหมัดจนเสียงดังเคร้ง เตนล์ที่กำลังกดจูบบนยอดอกก็เงยหน้าขึ้นมามองกับรอยยิ้มหวานๆ

จุ๊บ

ยืดหน้าขึ้นไปจูบที่ข้างปาก ละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง ให้แทยงพยายามยื่นหน้าตามมาแต่ก็ทำไม่ได้

"เตนล์~~~~"

"อ้ะ งื้ออออ" เตนล์แอ่นหน้าท้องแนบกับแทยงมากขึ้น จับแก่นกายทั้งสองเอาไว้แล้วนวดบี้ใส่กัน ชักขึ้นลงแล้ววนส่วนปลายย้ำๆ พร้อมกับสะโพกที่เคลื่อนไหวบนตักของแทยงเพื่อตอบรับสัมผัสหางแมวนั้นอีก

"พี่ข้าวว่าเตนล์น่ารักไหม"

"นอกจากน่ารักแล้วมึงยังโคตรเอ็กเลยเตนล์ ปล่อยกูเหอะ กูขอ"

"พูดเพราะๆกับเตนล์ก่อน"

"ครับๆ ปล่อยผมเถอะ ผมไม่ไหวแล้วผมอยาก.."

"อยากอะไร" แกล้วพูดแทรก กระซิบข้างหูแล้วกัดติ่งเบาๆ อีก

"อยากเอาเตนล์ไงครับ เตนล์ชอบหางแมวมากกว่าของผมเหรอ"

"อื้อ"

"เตนล์ครับบบ"

"ของพี่ข้าวใหญ่ เตนล์เจ็บ" แกล้งบีบเฉพาะลำของพี่ข้าว โน้มตัวแนบแก้มไปเหนือแผงอก บีบแรงๆจนแทบปล่อยออกมาเหมือนเป็นการลงโทษ เตนล์ก็ปล่อยมันออก ใช้ปลายนิ้วชี้จุดไว้ต้องช่องที่เริ่มมีน้ำขาวๆปริ่ม แล้วโยนไปซ้ายขวา

"เตนล์" พยายามทำเสียงออดอ้อนให้เตนล์เห็นใจบ้าง

"แล้วพี่ข้าวก็ชอบดูดนมเตนล์" ตะปบเข้าหน้าอกตัวเองผ่านเสื้อยืดตัวใหญ่ นวดวนจนเสื้อยับติดมือไปร่นชายเสื้อขึ้นมาโชว์หน้าท้องเนียนอีก

"วันนี้เตนล์จะไม่ให้พี่ข้าวกินนมเตนล์ด้วย"

"ทำไมละครับ"

"ก็เตนล์เจ็บนี่"

"ต่อไปผมจะทำเบาๆแล้ว เตนล์ปล่อยผมนะ นะครับนะ"

"เตนล์ไม่เชื่อพี่ข้าวหรอก"


"แต่เตนล์จะถอดเสื้อก็ได้"

เพราะเตนล์บอกจะไม่ให้พี่ข้าวกินนมแล้ว พอถอดเสื้อออก เส้นสีดำที่แทยงเห็น เส้นของสายบิกินี่ตัวเล็ก ที่มีเพียงผ้าชิ้นสามเหลี่ยมเล็กๆ ปิดจุดเอาไว้ กับเส้นสีดำผูกปมไว้ด้านหลังและหลังคอ

เสียงลมหายใจจากคนตัวเล็กกว่าเริ่มหนักและถี่ขึ้นเมื่อสองมือที่กำรอบของตัวเองและจับดิลโด้เข้าออกทำงานอย่างประสานกัน แล้วสุดท้ายก็ปล่อยความอึดอัดทั้งหมดออกมา

"เสร็จละ"

น้ำเสียงสดใสจนทำให้ใจสั่น มือเท้าชาไปหมด หมายถึงยังไง ทำตัวเองเสร็จแล้วจะไม่ทำเขาต่อให้เสร็จบ้างเหรอ

"ด..เดี๋ยวสิ" แทยงรีบร้องเรียกทันทีที่เตนล์ยันกายตัวเองลุกขึ้นมา

"อะไรเหรอ" ยังมีหน้าหันมามองด้วยหน้าซื่อๆแบบนั้นอีก เตนล์ลุกไปยืนข้างเตียง แทยงแทบจะร้องไห้ออกมาเผื่อมันจะเรียกให้เตนล์สงสารเขาบ้าง ดิลโด้ปลอมถูกถอดออกตั้งแต่ที่เตนล์บอกว่าเสร็จแล้ว ถูกวางไว้บนโต๊ะแล้วคนหน้าหวานก็ส่ายหน้าเบาๆ

"เตนล์ว่ามันสู้ของพี่ข้าวไม่ได้จริงๆ"

ทันทีที่พูดจบ ลูกกุญแจอันเล็กก็ปลดให้ข้อมือคนถูกแกล้งให้ออกมาเป็นอิสระ

แล้วทันทีที่มีอิสระ มีหรือคนที่คาดโทษเอาไว้นานจะยอมปล่อย รีบรวบเอวบางขึ้นมานั่งบนตัก ชันขาเตนล์ข้างนึกเพื่อเปิดให้เห็นช่องทางแล้วก็จับแท่งเอ็นของตัวเองที่แข็งมากพอจะใส่เข้าไป ดันเข้าไปจนมิดด้ามในครั้งเดียว

เตนล์ถูกปล่อยให้นอนบนเตียงแต่สะโพกถูกยกขึ้นมาจนตัวงอ เมื่อกี้พึ่งเองดิลโด้ออกพี่ข้าวไม่รอให้พร้อม ไม่ถามปัญหาสุขภาพเลยสักคำ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรมากด้วยแค่กระแทกลงมาย้ำๆ หนักๆ จนแทบจุก

ขาเรียวถูกแทยงดันเพื่อดึงสะโพกขึ้น ดันไปจนเข่าแทบชิดอก เตนล์คว้าหมอนคว้าผ้าห่มกำเอาไว้ เชิดหน้าครางเสียงและหุบอากาศ เพราะถูกปลุกอารมณ์ให้แทบแตกมานาน แทยงจึงปล่อยน้ำขาวขุ่นของตัวเองพุ่งเข้าใส่ช่องทางอย่างแรงจนเตนล์สะดุ้ง

จำเอาไว้ว่าอย่าแกล้งแมวแบบนี้อีกนะเตนล์

จุกกว่าเดิมอีกอ่ะ

"เป็นแมวอ่ะ ไหนลองอ้อนหน่อยสิ" พอปล่อยออกไปครั้งนึงก็โล่งไปเปราะ แต่แค่นี้มันไม่พอ ต่อให้พรุ่งนี้เตนล์มีเรียนเช้าก็จะไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆหรอกนะ

แทยงกลับไปนอนที่เดิมดึงเอวเตนล์ที่มีคราบขาวไหลออกมาจากช่องทางจนเลอะขาไปหมด เตนล์สูดลมหายใจเข้าลึกๆ ชักแก่นกายของแทยงที่ยังไม่ยอมสงบลงสักนิดจ่อเข้าช่องทางตัวเอง กางขาออกจนแทบจะเป็นเส้นตรง ชันเข่าเหยียบฟูกเอาไว้เพื่อให้มีแรงดันส่งสะโพกตัวเองขึ้นลงขนก้นฟาดเข้ากับหน้าขาแทยง พร้อมกับเสียงของเหลวในช่องทางที่ถูกสวนเข้าออกจนดังแจ๊ะๆนั้นอีก

ฟาดก้นคนดื้อที่ช่วงนี้ชักจะชอบอ่อยไปแรงๆเป็นการลงโทษ ผ้าสามเหลี่ยมเล็กๆที่ปิดจุกนมบวมปูดน่ากินนั้นมันน่ารักจนอยากจะขำ

ได้ วันนี้ไม่กินนมก็ได้

แทยงกดนิ้วโป้งไปบนจุกนมผ่านผ้าบางๆ แล้วบี้ขึ้นลงทั้งสองข้าง เตนล์จับมือของแทยงไว้แต่ไม่ได้ดึงออก ดูจะชอบใจมากเสียมากกว่า สักพักร่างบางที่กำลังขย่มสะโพกตัวเองอยู่ก็โดนดันให้ลงนอนคว่ำหน้า เตนล์ใช้เข่าค้ำพื้นยกสะโพกขึ้น พอแทยงตามไปสอดใส่ได้แล้วสองมือก็ขับเข้าที่เหนือศอกเตนล์ ออกแรงดึงจนตัวลอย เสียงหวีดครางดังอย่างไม่กลัวข้างห้องด่าอีก สิ่งเดียวที่เตนล์รู้สึกมั่นคงคือเข่าที่ค้ำพื้น ส่วนอื่นๆแทบลอยขยับไปตามแรงกระแทกจากพี่ข้าว ไหนจะเสียงสปริงเอี๊ยดอ๊าดกับหัวเตียงที่โยกสั่นกระทบผนัง

"อ้ะ อ่ะ เบ..า พี่ข้าว เบาก่อน เดี๋ยวข้างห้องด่าอีกนะ"

"วันนี้มันไม่อยู่"

"รู้ได้ไง"

"ก็เห็นมันขนกระเป๋าไปเข้าค่ายตั้งแต่เช้าละ" เหมือนตอกย้ำเข้าไปว่าทำแรงเท่าไร นานเท่าไร ดังเท่าไรก็ได้ ไม่มีใครได้ยินหรอก

เตนล์ถูกกอดเอวแนบอก พี่ข้าวก้มลงไปไซร้หลังคอแล้วสวนแก่นกายย้ำๆแรงๆ จนปล่อยน้ำกามพุ่งเข้าใส่อีกรอบ แรงอัดเข้าไปผสมกับของเดิมจนมันทะลักไหลออกมาทางเดิมแม้ว่าจพมีแก่นกายพี่ข้าวอุดทางไว้อยู่

คำเดียวเลย

จุก

เตนล์นาบศอกแขนไปกับเตียงแล้วค่อยๆทิ้งตัวลงนอน

"มันยังไม่จบแค่นี้หรอกเตนล์" แทยงกระซิบเบาๆ จับขาเตนล์ให้ชิดกันแล้วผลักร่างให้นอนตะแคงบ้างหันหลังให้ สองขาที่ถูกทำให้ชิดถูกดันให้ขึ้นมาชิดท้อง

"งื้อ พี่ข้าว เตนล์เหนื่อยแล้ว"

"เหนื่อยแล้วจะได้จำไว้ไงว่าอย่ามาอ่อยแมวแบบนี้อีก"

"เตนล์ไม่ทำแล้วววว"

"ไม่เอาอ่ะ ชอบให้อ่อย"

"พี่ข้าวววววว"

"ขออีกรอบนะครับคนดี เดี๋ยวอุ้มไปอาบน้ำ"

"เอาออกให้ด้วยนะ"

"ครับผม" แทยงก้มลงไปหอมหัวแล้วจัดการรวบหัวรวบหางเตนล์อีกรอบ

นาบกายลงไปแล้วสอดเข้าช่องทางที่เข้าง่ายกว่าทุกวันเพราะโดนสอดเข้าไปนี่ก็รอบที่ 4 แล้ว แต่ร่างกายเตนล์มันประหลาด พอทำเสร็จแล้วผ่านไปวันสองวันก็กลับมาอกฟูรูฟิตเหมือนเดิม

"งื้ออออ" เตนล์พยายามขยิบช่องทางด้านหลังถี่ๆ ให้พี่ข้าวเสร็จเร็วๆ ชันขาข้างที่อยูด้านบนขึ้นให้พี่ข้างสอดใต้ข้อพับ แรงกระแทกเข้ามาย้ำๆ จนรู้สึกปวดเอวเหมือนจะเคล็ด ไหนจะก้นนุ่มที่ตอนนี้เริ่มชาไปหมดอีก

กว่าพี่ข้าวจะเสร็จอีกรอบ เตนล์ก็ปล่อยปล่อยออกมาอีกรอบที่เท่าไรแล้วไม่รู้ จนต้องนอนปวกเปียกบนเตียง แล้วค่อยให้พี่ข้าวพาไปอาบน้ำ เอาน้ำออกให้ตามที่พูดไว้



















กลับไปอ่านต่อที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1532901&chapter=13

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น