วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

{ TaeTen } รายงานพี่ข้าว ฉบับที่ 2


ไม่

ไม่ดีหรอก

กินโดนัทกินมือเดียวก็ได้ ส่วนอีกมือก็ลูบขาขาวๆของเตนล์ ลูบอย่างเดียวไม่พอ ลากมือเขาภายในกางเกงผ่านขากางเกงกว้างๆอีก

เตนล์ไม่ชอบใส่กางเกงในนอน นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมตอนนี้แทยงกำลังใช้ปลายนิ้วบีบนวดขาหนีบข้างๆส่วนอ่อนไหวโดยแฉลบไปโดนอยู่บ่อยๆ

"ยังจะทำอีกเหรอ" พูดไปพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ เตนล์พยายามจับข้อมือของอีกคนแต่คนหน้ามึนที่มองสำรวจห้องเหมือนไม่เคยเจอ ทั้งๆที่เป็นห้องตัวเอง แถมมืออีกข้างยังหยิบโดนัทเข้าปากราวกับว่าไม่ใช่คนที่กำลังจะทำเรื่องอย่างว่าเลย

"อือ จะทำ"

เตนล์ชันเข่าขึ้นมาข้างนึง ตอนนี้ขอบกางเกงที่เกาะเอวอยู่ถูกดันขึ้นจากมือปลาหมึกที่เลื่อยไปมาใต้กางเกง

"จะทำหรือจะกินเลือกเอาสักอย่างไม่ได้หรือไง"

"ทำไปกินไปไม่ได้เหรอ"

"จะบ้าหรือไง"

"สงสัยจะบ้าจริงๆ" มีการพยักหน้าเห็นด้วยกับที่เตนล์พูดอีก แทยงกินโดนัทชิ้นในมือหมดแล้วก็หันไปมองเตนล์พร้อมกับส่งรอยยิ้มหวานๆไปให้

ดึงมือออกจากขากางเกงแล้วเลื่อนขอบออก จับส่วนกลางของเตนล์ออกมาแบบถนัดๆ แล้วใช้มือที่หยิบโดนัทชิ้นใหญ่มาครอบเอาไว้

"พอดีเลยอ่ะ"

"บ..บ้า สกปรก"

ไม่รู้พี่ข้าวกำลังคิดบ้าอะไรอยู่ ถ้าลองเปลี่ยนโดนัททรงกลมๆ โง่ๆ เป็นแบบพอนเดอริงคงมองว่าแก่นกายเตนล์เป็นเกสรดอกไม้ไปเลยไหม

"จ..จะทำอะไร" รีบใช้มือจิกหัวที่ทำท่าจะโน้มตัวลงไป พอจะเดาออกว่าพี่ข้าวมันคงจะก้มลงไปกินโดนัท แค่แบบ.. กินแบบดีๆไม่ได้หรือไง

"ก็อยากลองกินของเตนล์"

"ก็กินดีๆสิ"

"จะกินดีๆเลยครับ" พี่ข้าวจับข้อมือเตนล์ที่จิกหัวตัวเองอยู่ให้ปล่อยออกแล้วก้มลงไปกัดชิ้นส่วนของแป้งหวานๆที่ครอบส่วนกลางไวต่อสัมผัสนั้น

กัดคำโตๆแล้วก็เคี้ยวอยู่ตรงนั้น ใช้ลิ้นลากเลียคราบหวานที่ติดอยู่ตรงโคนจรดปลาย เสียงครางอึกอักของคนถูกกระทำ เตนล์งอตัวเข่าที่ชันมาข้างนึงแทบจะยกก่ายพี่ข้าวไม่ก็ยันออกให้รู้แล้วรู้รอด

อย่างน้อยโดนัทของซลกับยูตะก็ไม่ได้แย่ไปซะทีเดียว พรุ่งนี้คงต้องไปขอบคุณใหม่

ความคิดของแมวที่ตอนแรกตั้งใจจะแค่แกล้งดูดนมเตนล์ กลัวเตนล์เหงานม ก็กลายเป็นหาเรื่องกินอย่างอื่นได้

"งั่มๆ งั่ม จ๊วบ" เศษแป้งทอดที่แทยงเคี้ยวอยู่ในปากย่อยออกมาเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แทยงจัดการดูดเลียออกจากแท่งร้อนทำความสะอาดให้จนโดนัทหมดชิ้น

"อร่อยเลยอ่ะ"

"พอได้ยัง"

"หื่อ" ส่ายหน้า แล้วก้มลงไปกินต่อ มือกดส่วนโคนเอาไว้ แล้วดันหน้าขึ้นลงโดยที่ปากยังครอบส่วนเอาไว้ เสียงดูจ๊วบจ๊าบน่าอายจนเตนล์หน้าแดง เคยทำกันตั้งหลายครั้ง นี่เป็นครั้งแรกที่พี่ข้าวทำออรัลให้ แล้วยังดูท่าทางจะชอบเสียด้วย ถ้าเกิดว่าติดใจ หย่านมมาติดดูดอย่างอื่นแทน เตนล์จะไม่ยิ่งแย่เหรอ

"พี่ข้าว"

"อือ หือ? จ๊วบ"



"เตนล์ขอคำนึงสิ"


แจฮยอนชอบบอกว่าเตนล์แรด เพราะเตนล์มีผัว เคยเอากับผัวจนข้างห้องด่า

ตอนนี้เตนล์ก็เริ่มคิดว่าตัวเองก็คงจะแรดเหมือนที่แจฮยอนบอก เพราะนอกจากจะสมยอมแบบง่ายๆ บางทีก็เป็นเตนล์เองที่ขอทำ ขอให้ทำอะไรที่มันแปลกออกมาหน่อย

เช่นตอนนี้ที่พี่ข้าวนอนราบบนเตียงโดยมีเตนล์คร่อมอยู่ด้านบน

คร่อมแบบที่กลับหัว เตนล์ใช้เข่าค้ำฟูกที่นอนรอบหัวพี่ข้าว ส่วนตัวเองก็นอนแนบแก้มไปกับหน้าขาของอีกคน

ใช้มือกำรอบส่วนขยายใหญ่แล้วชักรูดขึ้นลงๆ ยังไม่กล้าพอที่จะเอาเข้าปาก แค่เห็นอยู่ใกล้หน้าขนาดนี้ก็เขินมากพออยู่แล้ว แต่พี่ข้าวกลับโลมเลียกินจนเข่าที่รับน้ำหนักไว้สั่นไหวจนแทบร่วงลงมา

"หงึก.."เตนล์กลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ ในที่สุดก็ลุกขึ้นมาจับแท่งเอ็นที่ยังขยายไม่เต็มที่ ที่รู้ก็เพราะเคยจับมาบ่อยแล้วเถอะ

ริมฝีปากนุ่มหยุนกดจูบลงไปข้างลำก่อนจะค่อยๆอ้าปากออกแล้วใช้ปลายลิ้นสัมผัสลากเลียขึ้นไปเหมือนกำลังเลียไอติมที่กำลังละลาย เสียงครางต่ำสร้างความพึงพอใจให้เตนล์ได้ไม่น้อย
 นานๆทีที่พี่ข้าวจะแสดงความพอใจออกมาผ่านเสียงคราง ส่วนมากไม่ค่อยได้ฟัง หมายถึงไม่รู้ว่าครางไหม เพระเตนล์ได้ยินแต่เสียงตัวเอง

สัมผัสงกๆเงินๆจากคนไม่เคยทำ เตนล์พยายามเลียนแบบพี่ข้าว แต่กลายเป็นว่าตอนนี้แทยงกลับละออกจากแก่นกายของเตนล์แล้วใช้ปากนิ้วเปิดช่องทางด้านหลังแทน

"อื้ออออออ"

เพียงแค่สอดนิ้วทีเดียวเข้าไปสองนิ้ว เตนล์ก็เผลอขบลำของแก่นกายแล้วตัวเองก็สะดุ้งออกมาเพราะกลัวพี่ข้าวเจ็บ เตนล์เพียงสักพักที่เริ่มชินกับสัมผัสก็เริ่มกินไอติมแท่งพยายามคิดถึงเวลาที่มันกำลังละลาย ก็ใช้ปลายลิ้นเกี่ยวตวัดละเลงไปทั่ว แล้วห่อปากรูดจากโคนสุดปลาย น้ำลายจำนวนมากที่เกิดในปากถูกปล่อยออกมาให้หยดลงบนส่วนอ่อนไหวของพี่ข้าวเพื่อใช้เป็นสารหล่อลื่นสำหรับกิจกรรมต่อไปของมัน

แทยงจับเอวเตนล์ ดันขึ้นแล้วตัวเองก็ลุกขึ้นมา จับขาเรียวสวยให้แยกออกแล้วกดสะโพกลงบนฟูก จากนั้นก็แยกก้นทั้งสองออกแล้วสอดแก่นกายของตัวเองที่ผ่านการปลุกปั้นจากเตนล์เข้าไปภายใน แนบท้องน้อยไปกับเนินก้นสวย เด้งขึ้นลงด้วยแรงสปริงของเตียงทำให้เหมือนว่าเตนล์ก็สวนกายกลับขึ้นมา

ความเร็วที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นจนเริ่มเมื่อยเพราะท่ามันลำบากไปเสียหน่อย แทยงก็ดึงเตนล์ให้ลุกขึ้นมานั่งบนหน้าขาที่แทยงใช้เข่าค้ำพื้นไว้ สองมือเลื่อนไปบีบเนินอกนุ่มนิ่มของโปรดแล้วหยิกจุกทั้งสอง นวดวนรอบๆ แล้วจิกหัวนมน่ารักน่ากิน

เตนล์เกรงขาเอาไว้ให้แทยงกระแทกเข้ามาจะได้ไม่หลุดออก แล้วบางครั่งก็ทิ้งน้ำหนักลงนั่บทับเป็นการสวนกระแทกกลับไป แทยงยิ่งลูบวนหน้าอกแรงขึ้น

เสียงครางกระเส่าดังไม่หยุด มือที่เล่นนมข้างนึงก็ปล่อยออกไปสอดเข้าใต้ข้อพับข้างหนึ่งของเตนล์ขึ้นมา เอียงให้ร่างเล็กกว่าเอียงเล็กน้อยแล้วโน้มหน้าไปจูบอย่างดูดดื่ม เสียงดูดริมฝีปากดังจ๊วบกับเสียงครางอื่ออื่อขอลมหายใจ แล้วไหนจะแก่นกายที่กระแทกเข้าไปโดนจุดภายในอีก

เพราะแรงขยับจากพี่ข้าวทำให้ส่วนกลางของเตนล์ที่กำลังชี้โด่อยู่กลางอากาศเหวี่ยงสั่นขึ้นมาไปมา ยิ่งรู้สึกวูบโหวงมากขึ้นไปอีก

คราวนี้แทยงดันเตนล์ออกให้เตนล์หันหน้ามาหา จากนั้นก็สอดแก่นกายเข้าไปอีกครั้ง ลึก และเนิบนาบแต่รุนแรง พี่ข้าวไม่เคยทำเบาๆเลย ยิ่งมีอารมณ์มากเท่าไรก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นไปเท่านั้น

แต่เตนล์ก็ชอบมัน

"อ๋าาาาา" เพราะพี่ข้าวยังค้ำเข่ากับฟูก ทำให้สะโพกของเตนล์ที่ทับอยู่บนหน้าขายกสูงขึ้นมาอีก เลยทำให้ร่างสูงกว่าสามารถก้มลงไปดูดเลียแก่นกายที่เหวี่ยงไปมาได้พอดิบพอดี

ทั้งขยับสะโพก ทั้งทำออรัล พี่ข้าวสามารถทำไปพร้อมๆกันได้ เชื่อเขาเลย

พรวด

น้ำคาวขาวขุ่นพุ่งทะลุเข้าไปยังช่องทางด้านหลังพร้อมๆกับที่เตนล์ปล่อยใส่ปากพี่ข้าว

แทยงละปากออกมาแล้วรีบกดจูบแบ่งน้ำกามที่เตนล์พึ่งปล่อยมาให้เจ้าตัวกินด้วย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น