วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

{ TaeTen } โรงเรียนวังโฮฮวา




ร่างสูงโอบอุ้มคนตัวเล็กกว่าขึ้นด้วยพละกำลังที่มีมากกว่า แล้วก็ถือเป็นเรื่องดีที่ส่วนของห้องนอนอยู่ไม่ห่างจากห้องรับรอง เมื่อหม่อมเจ้านั่งลงบนฟูกนุ่ม องค์ชายก็โน้มตัวดันให้อีกคนนอนราบไปกับพื้นเตียงสีขาวสะอาดตา

ริมฝีปากที่บดเข้าหากันถูกรุกล้ำจากคนที่มีประสบการณ์มากกว่า ฝ่ามือสากจากการเล่นกีฬาลูบไล้ไปทั่วเรือนกายที่มีชุดนักเรียนสวมใส่อย่างถูกระเบียบ

แต่กำลังค่อยๆถูกปลดออกทีละชิ้น ทีละชิ้น โดยที่องค์ชายแทบไม่ละริมฝีปากออกมาเลย ทันทีที่เสื้อตัวสุดท้ายถูกปลดกระดุมออกเผยให้เห็นผิวขาวที่ไม่เคยถูกสัมผัสจากใครปรากฏ ฝ่ามืออุ่นร้อนก็กดลูบผ่านจุดติ่งไตที่เริ่มแข็งชันเพราะแรงอารมณ์ หม่อมเจ้าไม่ได้ปฏิเสธสัมผัส แต่กลับเบือนหน้าหนี ดวงหน้าขึ้นสีแดงระเรือเห็นได้ชัด การแสดงสีหน้าที่มากที่สุดเท่าที่องค์ชายเคยเห็นมา

"หม่อมน่ารักจัง" พูดไปก็ก้มลงหอมแก้มจนเกิดเสียงฟอดรัวๆ จมูกโด่งไล่ลงจากแก้มมายังลำคอและไหปลาร้า ริมฝีปากและลิ้นสากกดจูบ ลากผ่านผิวกายอุ่นๆ เสียงตึกตักกับความรู้สึกที่อกของหม่อมกำลังเต้นแรง จนองค์ชายแช่ริมฝีปากจูบเอาไว้นาน

จังหวะหัวใจที่เต้นแรงไม่ต่างอะไรกับใจของเขาเลย

มือข้างที่ว่างอยู่ลูบไล้สะโพกบางเคลื่อนไปยังแก่นกายที่เริ่มมีอารมณ์ หม่อมเจ้าสะดุ้งทันทีที่โดนสัมผัส กริยาท่าทางน่ารักของคนไม่เคยมันทำให้องค์ชายอดใจแทบไม่ไหวจริงๆ แต่ก็นั้นแหล่ะ เพราะอีกฝ่ายไม่เคย เขาถึงต้องค่อยเป็นค่อยไปให้ถึงที่สุด

จูบช้าๆ นานๆ บนเรือนกายขาวราวกับน้ำนม องค์ชายลดกายต่ำลงไปเรื่อยๆจนถึงแก่นกายที่กำลังสั่นระริกอยู่ในมือของเขา

"อ..องค์ชาย.."เสียงหวานแห่บพร่าใช้ศอกดันร่างตัวเองขึ้นมาดู

"เวลาเช่นนี้เตนล์ควรจะเรียกเราด้วยชื่อนะ"

"เช่นนั้นพระองค์ก็คงให้ใครเรียกชื่อหลายครั้งแล้วสิ"

"หื้ม? เตนล์หึงเราเหรอ?" ไม่ว่าเปล่า เรียวลิ้นที่สัมผัสไปยังส่วนปลายของอีกคน อาจเป็นเพราะหม่อมเจ้าไม่เคยมีอะไรกับใคร หรือบางทีอาจจะไม่เคยช่วยตัวเองเลยก็ได้ ส่วนปลายถึงยังไม่หลุดออกจากปลอก องค์ชายจึงใช้ปลายนิ้วดึงพร้อมกับเรียวลิ้นที่เลียลึกเข้าไปจากนั้นก็ใช้ปากครอบครองทั้งส่วน

"อือออออ พ..พอก่อน"

แต่เหมือนองค์ชายจะไม่ฟัง ยิ่งปากอุ่นร้อนคลุมไปจนแทบถึงโคน ปลายลิ้นก็แลบผ่านตวัดไปมา จนหม่อมเจ้าแทบจะทิ้งตัวลงไปนอนบิดกายเร้าๆอยู่รอมร่อ

"เรียกชื่อเราก่อน"

"อื้อออออ" แรงดูดที่ราวกับจะสูบวิญญาณ แม้องค์ชายจะเอ่ยบอกถึงความต้องการแต่หม่อมเจ้าก็ส่ายหน้ารัวๆ เป็นเพราะตอนนี้ตัวเองรู้สึกมากจนแทบพูดออกมาเป็นคำพูดไม่ไหว

"คนที่เราให้เรียกชื่อนอกจากท่านพ่อท่านแม่แล้วก็มีแค่หม่อมเท่านั้น จะเรียกให้เราชื่นใจหน่อยไม่ได้เลยหรือ"น้ำเสียงตัดพ้อแล้วยังใช้สองมือคลึงลูกกลมๆเล่นไปพลางๆ

"ท..แทยง.. แทยง อย่าแกล้ง..สิ"

"หื้ม? แทยงแกล้งใครเหรอครับ?"

"งื้อ อย่าแกล้งสิครับ"

"ยังไม่รู้เลยว่าแกล้งใครเนี่ย" ปลายนิ้วคีบส่วนปลายแล้วออกแรงบีบหนักๆ จนเตนล์ต้องทิ้งตัวบีบกายไปมาแล้วหอบออกมาแรงๆ ดวงตาคู่สวยหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำตาที่ประทุขึ้นมาจากแรงอารมณ์ มองช้อนกลับมาเช่นเดิมแล้วเอ่ยออกมาเสียงสั่น

"แทยงอย่าแกล้งเตนล์สิ"

กระพริบตาถี่ๆเพื่อไล่น้ำตาออก แต่กลับกลายเป็นว่าอีกคนโถมเข้าไปจูบอย่างไม่ทันให้ตั้งตัว คนที่ยังไม่แม้แต่จะปลดเปลื้องอาภรณ์เลยสักชิ้นผละตัวมาใช้เข่ายืนบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกลวกๆ ไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่าจะโยนส่วนไหนไปยังส่วนไหนบ้าง

เมื่อทั้งคู่เปลือยเสมอกันแล้วแทยงนั่งลงพิงหมอนจำนวนมากบนเตียงแล้วเรียกเตนล์ขึ้นมานั่งบนตัก สองแขนบางโอบรอบคออีกฝ่ายแล้วแลกจูบร้อนแรงกันอีกรอบ แต่คราวนี้เพิ่มเติมด้วยนิ้วแกร่งที่ค่อยๆสอดเข้าไปยังช่องทางด้านหลังเพื่อเบิกทาง

ยังดีที่ตอนถอดกางเกงยังมีสติพอให้เก็บของฝากจากหม่อมราชวงศ์ยุนโอวางเอาไว้ข้างเตียง

เจลหล่อลื่นข้างเล็กที่ดูเหมือนคุณชายยุนโอมักจะพกเอาไว้ถูกเปิดออกด้วยมืออีกข้างแล้วเทลงบนปลายนิ้วเพื่อเปิดทาง

ความเย็นสัมผัสไปตามความลึกของช่องทาง เตนล์เชิดหน้าส่ายไปมา กอดรอบคอแทยงแน่น เพราะตอนนี้ยังนั่งตักแทยงอยู่ โดยที่ขาของแทยงอยู่ตรงกลางระหว่างขาเรียวเล็กนั้น แล้วโดนแหวกออกจนช่องทางด้านหลังไม่มีอะไรปกปิด จึงไม่เป็นอุปสรรคเลยที่แทยงจะสอดนิ้วมือเจ้าไปจากหนึ่งเป็นสองแล้วกดเข้าออกเพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆ

"ฮื่อ อือ อือ พ..พอแล้ว ไม่..ไม่เอาแล้ว"เตนล์ส่ายหัวที่วางพาดกับไหล่แกร่ง ฝ่ามือกว้างอีกข้างกอดรอบเอวบางแล้วจับเหวี่ยงลงไปกึ่งนั่งกึ่งนอนแทนที่ตัวเอง

เคลื่อนหน้าลงไปประกบปากดูดแรงๆจนเนื้อปากแทบหลุดติดออกมา ก่อนจะผละออกมาเพื่อฉีกถุงยางอนามัย ซึ่งก็ได้มากจากคุณชายยุนโออีกนั้นแหล่ะ

"เตนล์ใส่ให้แทยงหน่อยสิครับ" น้ำเสียงออดอ้อนแบบที่เคยทำประจำเวลาอ้อน กับคนที่คิดมาแล้วว่าตัวเองมีภูมิต้านทานเสียงนี้ แต่คราวนี้กลับรู้สึกพ่ายแพ้จนสั่นไปหมด

มือบางรับถุงอย่างมาจับไว้อย่างเบามือ สายตาที่เหลือบมองเจ้าโลกของอีกฝ่ายที่ดูท่าว่ามันคงจะพร้อมออกศึกเสียเต็มที่แล้วตอนนี้ ขนาดที่ใหญ่แต่งต่างกับที่เขามี แล้วยังมีเส้นเลือดที่ปูดขึ้นมาจนอยากจะละสายตา

ไม่รู้หรอกว่าตอนนี้จะหน้าแดงแค่ไหน แต่เตนล์รู้สึกร้อนจนแทบจะระเบิดออกมา

หมับ

แทยงจับมือบางที่กำลังสั่นให้ไปสัมผัสกับแก่นกายร้อนของตนเอง แล้วบังคับมืออีกฝ่ายให้ใส่ถุงอย่างให้ช้าๆ ไม่เร่งรีบ ราวกับอยากให้เตนล์สัมผัสส่วนนี้ของตัวเองนานๆ

"จากนี้จะถอยไม่ได้แล้วนะ" เสียงกระซิบเบาๆที่ตามมาด้วยใบหน้าสวยกดพยักแล้วรีบหลบสายตาเมื่อรู้สึกถึงช่องทางด้านหลังที่เริ่มมีอะไรสอดเข้ามาช้าๆ

"ถ้าเจ็บก็บอกนะครับ"

"อื้อ ม..ไม่เป็นไร" เสียงหวานเอ่ยบางเบาราวกับกำลังคราง จนทำให้อยากได้ยินอีก อยากได้ยินดังๆ อยากให้อีกฝ่ายเรียกแต่ชื่อตัวเอง แทยงผลักเตนล์นอนราบไปกับกองหมอนมากมายอีกครั้งแล้วดึงต้นขาของเตนล์ขึ้นมาแล้วดันแก่นกายตัวเองเข้าไปรวดเดียว

เสียงกรีดร้องเพราะความเจ็บที่แล่นเข้ามาราวกับช่องทางจะฉีกขาด คนที่เมื่อกี้ยังมีสติพอให้กลั้นเสียงครางได้น้ำตาไหลพรากแล้วส่งเสียงครางอืออาตลอดทุกครั้งที่แทยงขยับ

"เจ็บเหรอครับ ขอโทษนะ"

"แกล้งเตนล์ตลอดเลย" ฝ่ามือนุ่มตะปบเข้าที่แก้มสากแล้วขมวดคิ้วกดน้ำตาที่ไหลมองช้อนขึ้นไปมอง

"ก็เตนล์น่ารักขนาด ใครจะอดใจไหว" พูดไปก็สวนแก่นกายเข้าไปจนทั้งสองโยกไปพร้อมๆกัน

โยกไปได้สักพักก็ถอดแก่นกายตัวเองออกมาแล้วจับร่างบางให้พลิกคว่ำ ดึงสะโพกให้สูงในตำแหน่งที่พอดีแล้วสอดแก่นกายเข้าไปอีก เพราะท่าและสรีระที่ทำให้แก่นกายสอดเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม และกระแทกจุดกระสันภายในได้มากกว่าเดิม ร่างทั้งร่างแทบหมดเรียวแรง เตนล์ฝังหน้าลงกับหมอนนุ่มหมายจะปกปิดเสียงหน้าอายนี้ลงได้บ้าง

แทยงทาบกายลงไปใช้สองนิ้วบดขยี้จุดบนยอดอกพลางกดจูบไปทั่วแผ่นหลัง และลำคอ อยากจะทำรอยเอาไว้ ให้ทุกคนรู้ว่าคนนี้มีเจ้าของแล้ว เป็นของเขาแล้ว แต่ก็รู้ดีกว่าหากทำแบบนั้น รั้นแต่จะมีเรื่องไม่ดีตามมามากกว่า จึงได้แต่อดใจ

ไปทำกับส่วนที่มองไม่เห็นแทน

แทยงจับแขนเตนล์ยกพาดคอแล้วเอี้ยวตัวไปกดจูบบริเวณหน้าอก ดันกายบางให้ลุกขึ้นนั่งทับตักตัวเองแล้วขยับกายสวนขึ้นไป เสียงหวีดครางเสียงหวานดังขึ้นเป็นระยะพร้อมๆกับเสียงที่เรียกชื่อเขาซ้ำวนอยู่นั้นเหมือนแผ่นเสียงสะดุด

"แทยงรักเตนล์จังเลยครับ" สองแขนที่โอบร่างบางมากอดไว้อย่างเต็มมือ พูดไปจมูกโด่งก็คลอเคลียแก้มใสแล้วสูดกลิ่นฟีโรโมนหอมฟุ้งไปทั่วห้องให้ชุ่มปอด

"เตนล์ก็รัก.. รัก อื้อ มานานแล้ว"

"ฮึ่ม นานแล้ว.. นานแค่ไหน?"

"ครั้งแรก"





"ครั้งแรกที่เจอกัน ก็รัก รักมากเลย"


คำพูดราวเป็นปุ่มสวิตซ์ให้กดหยุด แทยงเลื่อนกายตัวเองออกมาแล้วดันให้เตนล์หันมามองตัวเองชัดๆ

"นานขนาดนั้น"

ดวงหน้าหวานพยักขึ้นลง

"รักมาตลอด"

คำพูดแสนน่ารักที่ทำให้หัวใจเต้นถี่รัว ดีใจยิ่งกว่าได้ยินว่าหม่อมรักตอบ แบบนี้มัน.. ดีใจจนไม่รู้จะหาคำพูดไหนมาอธิบาย

ริมฝีปากจูบกันครั้งที่เท่าไรไม่รู้ แต่ครั้งนี้กลับหอมหวานและอบอุ่นที่สุด แทยงกอดร่างเตนล์เอาไว้แล้วสวนกายกระแทกเข้าไปอีกเร็วและแรง จนในที่สุดน้ำรักก็พุ่งออกมาราวกับคนที่ไม่ได้ปลดปล่อยนาน

"ถ้าเตนล์จะน่ารักขนาดนี้ แทยงจะไปที่ไหนรอด" กดจูบที่กระหม่อมบางแล้วทิ้งตัวลงนอนกอดข้างๆ

จริงๆอยากทำอีก แต่สำหรับคนที่พึ่งทำครั้งแรกแล้วดูท่าจะเหนื่อยหอบมาก แล้วยังมีคราบเลือดที่เลอะที่นอนอีก แทยงจึงไม่อยากทำให้เจ็บไปมากกว่านี้

ไม่ใช่ว่าจะไม่มีครั้งต่อไป เก็บไว้รอคราวหน้าก็ยังได้นี่







 กลับไปอ่านต่อที่ https://writer.dek-d.com/kunnaaybuu/writer/viewlongc.php?id=1486319&chapter=45

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น