วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

{ TaeTen } พี่ข้าว 42 รายงานเตนล์


เพราะพี่ข้าวไม่ได้สวมเสื้อผ้านอนเลยไม่ต้องถอดอะไรออกมา เตนล์ไล่จูบไปทั่วหน้าท้อง อ้าปากดูดเนื้อพี่ข้าวขึ้นมาจนเกิดเสียงดังเป๊าะ ครูดฟันไปตามร่องของหน้าท้อง อยากจะกัดแรงๆ ให้ขาดออกมาเลยเพราะว่าเตนล์หิวมากจริงๆ

ส่วนอ่อนไหวกลางกายของพี่ข้าวตั้งแข็งตามธรรมชาติของผู้ชายที่พึ่งตื่น ทั้งที่ปกติแค่ฉี่ออกก็สงบลงแล้วแต่เพราะโดนปลุกปล้ำจูบตั้งแต่ก่อนตื่นมันเลยตั้งค้างอยู่แบบนั้น จนยังไม่อยากให้เตนล์ไปกินข้าวตอนนี้

อย่างนั้นก็กินข้าวตรงนี้ก่อนค่อยไปกินข้าวจริงๆ

พี่ข้าวลูบผมเตนล์เบาๆ เมื่อเตนล์อ้าปากครอบเอาแก่นกายตนเข้าปากแล้ว สองมือชักนำไปสลับกับที่เอาลิ้นเลีย อีกข้างก็บีบนวดลูกบอลกลมๆ เบาๆ ดันขึ้นมาให้เข้าปากแล้วเป่าลมร้อนๆ ใส่จากนั้นก็กดจูบเบาๆ

เตนล์ก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงส่วนนั้นของพี่ข้าวจนจากที่นอนอยู่ก็ลุกขึ้นมานั่งทับขาท่าเทพธิดา มือพี่ข้าวที่ลูบผมเตนล์ก็ลูบเป็นแนวเส้นตรงไปตามสันหลังถึงขอบกางเกงนอน เลื้อยเข้าไปข้างในจนถึงร่องก้น เตนล์ถึงได้ลุกออกจากแก่นกายพี่ข้าวแล้วลุกขึ้นมาเพื่อถอดกางเกงตัวเองออกไปให้พ้นๆ ทาง

"เข่าเป็นไงบ้าง"

เพราะเตนล์ใช้เข่ายืนบนเตียง ทั้งเมื่อกี้ก็เหมือนจะนั่งทับแผลตัวองด้วย แต่สงสัยจะลืมเจ็บ

"มันแค่ตึงๆ"

"ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม" เตนล์พยักหน้าให้แทนคำตอบ

"ก็บอกแล้วว่ามึงแค่สำออย"

เพี๊ยะ

ฟาดเข้าที่แขนแรงๆ พี่ข้าวกลับมากวนได้แบบนี้ก็แสดงว่าอารมณ์ดีขึ้นแล้วจริงๆ

เตนล์นั่งพับเพียบแล้วก้มลงไปกลืนกินแท่งเอ็นร้อนของพี่ข้าวอีกครั้ง ใช้ดิ้นดุนดันในปากทั้งดูดเลียเหมือนกลัวว่าไอติมจะละลายล้นออกจากปาก พี่ข้าวก็นอนนิ่งทำเพียงแค่ลูบขามาถึงสะโพกมนเปลือยเปล่าช้าๆ

เตนล์ผละออกแล้วคายน้ำลายที่มันผสมกับน้ำรักที่ปริ่มออกมาเรื่อยๆ แต่ไม่มากของพี่ข้าวลงบนแท่ง ใช้มือลูบไปชักแทน จากนั้นก็โน้มตัวไปบนอก ดูดดุนกินนมแมวที่ตั้งชันรออยู่ วันนี้พี่ข้าวแทบไม่ต้องทำอะไรเลยเมื่อเตนล์บริการให้ทุกอย่าง

"รอบเดียวนะ" เตนล์เงยหน้าขึ้นบอก แล้วลุกขึ้นถุยน้ำลายใส่มือตัวเอง ลูบแก่นกายพี่ข้าวสลับกับช่องทางของตัวเอง แล้วจับแท่งเอ็นกดเข้าไปในกาย

เมื่อนั่งทับลงไปจนมิดลำ เตนล์ก็กอดรอบคอพี่ข้าวดึงโน้มลงมาจูบพร้อมๆ กับขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ แต่แรงและหนักหน่วง

"ไม่ใส่ถุงยางแล้วเหรอ" เพราะแจฮยอนเคยซื้อถุงยางมาฝากเนื่องในวันอะไรไม่รู้ ตามประสาคนขี้เสือก พอโดนทัก เตนล์ก็นิ่ง

"ลืมอ่ะ เออๆ ช่างเหอะ" มันถึงขั้นนี้แล้วอ่ะ เตนล์เริ่มขยับสะโพกต่อ แต่แค่ครู่เดียวจริงๆ แทยงก็รวบตัวคนที่นั่งอยู่บนร่างเข้ามากอดแน่น

"น่ารักจังเลยเตนล์" พูดแล้วก็หอมแก้มดังฟอดใหญ่ ถึงเตนล์จะชอบด่า ชอบว่าอยู่บ่อยๆ แต่ก็ตามใจพี่ข้าวอยู่ตลอด แบบนี้จะไม่ให้เสียคนได้ไง ถึงได้บอกว่าเตนล์น่ารัก หน้าตาน่ารัก การกระทำ นิสัยอะไรต่างๆ น่ารักไปหมด

"แค่นี้ก็หลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว"

เตนล์กอดพี่ข้าวตอบ แต่พอจะเข้าบทซึ้ง พี่ข้าวก็ขยับตัวให้นั่งดีๆ ก่อนจะเป็นคนสวนกายเข้าใส่เอง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น