วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

{ TaeTen } Bed.Friend

เตนล์จับที่ขอบของบิกินี่ข้างที่แทยงเอาจมูกมาดุนไว้เมื่อกี้แล้วดึงขึ้นจนเห็นก้อนอกสีขาวหนึ่งข้างอย่างชัดเจน บนผิวขาวๆ มีรอยแดงๆ จากเลือดที่ซึมบิกินี่เข้าไป เตนล์ก็ใช้ผ้าเช็ดตัวที่แทยงใช้เช็ดเลือดนั้นแหล่ะมาเช็ดนมตัวเองช้าๆ

"นี่คือจะยั่วกูเหรอ?" แทยงจับมือซนๆ ของเตนล์เอาไว้ปิดส่วนที่เปิดเผยออกมาอย่างตั้งใจ ความอดทนของผู้ชายมีขีดจำกัดเท่าไร ความอดทนของคนที่ชอบมันยิ่งน้อยมากกว่านั้น

เตนล์ไม่เคยรู้ แล้วแทยงก็ไม่เคยบอก แทยงชอบเตนล์ แต่เพราะเป็นคนเก็บความรู้สึกแอบชอบเอาไว้เก่งมากอีกฝ่ายเลยไม่รู้สักที ถ้าไม่เช่นนั้นแทยงจะยอมแชร์ห้องเล็กๆ อยู่กับเตนล์ ยอมนอนเตียงสองชั้นเล็กๆ ทั้งๆ ที่ฐานะการเงินทางบ้านของแทยงสามารถซื้อคอนโดอยู่ได้สบาย และทุกครั้งที่พาผู้หญิงเข้ามาในห้องมันไม่ใช่ว่าต้องการจะเรียกร้องความสนใจ ยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็ชอบเวลาเตนล์บ่น ด่ามาเหอะ น่ารักจะตายใครจะไปกลัว อีกส่วนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชายที่อยากจะมีอะไรกับคนที่ชอบ เตนล์ชอบทำตัวเผลอหลายๆ ครั้ง ถอดเสื้อบ้าง ถอดกางเกง ทำตัวน่ารัก บางทีละเมอครางฮือฮามันก็ปลุกอารมณ์บางอยางขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ก็ต้องหาที่ระบาย ให้ไปทำที่อื่นก็ไม่อยากทำ ต้องทำที่ห้อง ห้องที่มีกลิ่นของเตนล์อยู่เท่านั้น

มันอาจจะฟังดูโรคจิตแต่แทยงติดเตนล์จะตาย ถ้าเมื่อไรที่ทนไม่ไหว ก็จะมาที่นี้ เคยคิดจะตัดใจตั้งหลายครั้งเพราะยังไงอีกฝ่ายก็เป็นเพื่อน เพราะคำว่าเพื่อนนี่แหล่ะ คำที่ทำให้แทยงไม่กล้าข้ามไปเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะไม่เห็นด้วยแล้วพังความสัมพันธ์ทั้งหมดลง ถ้าอยู่แบบที่ไม่มีเตนล์อยู่ แล้วแทยงจะอยู่ยังไง

"อื้อ" คำถามที่ได้คำตอบมาอย่างที่ใจหวัง แทยงจับมือเตนล์ให้ต่ำลง เพราะอีกฝ่ายนั่งอยู่บนตักทำให้ก้อนกลมๆ สีขาวมีจุกสีชมพูน่ากินอยู่ระดับที่ปากของแทยงจะคาบถึงพอดี เตนล์ใช้แขนขวาโอบรอคอแทยงไว้แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายรุกล้ำกับหน้าอกตัวเองได้ตามใจชอบ

ลิ้นที่ลากเลียผ่านราวกับพยายามกวาดเนื้อนุ่มให้เข้าปากได้มากที่สุด แทยงห่อปากดูดเข้าที่ผิวแล้วอ้าครอบทับส่วนอื่นต่อ ความรู้สึกเสียวทุกครั้งที่โดนสัมผัส ความเย็นจากที่โดนผ้าเช็ดเมื่อครู่ถูกทำให้อุ่นจนร้อนเมื่อแทยงทั้งดูดดุนเข้าปากแล้วเลียวนอยู่แบบนั้น

สองขาที่นั่งทับบนตักของแทยงเบียดเข้าหากัน มืออีกข้างของเตนล์กำแน่นไว้บนตัก ยิ่งแทยงเลื่อนมือขึ้นมาสัมผัสก้อนนุ่มอีกข้างก็ยังเกร็งเข้าไปใหญ่

ไม่เคยรู้เลยว่ามันจะรู้สึกมากขนาดนี้

"อืม พอดีมือจริงๆ ด้วย" ทวนคำที่เตนล์พูดไว้เมื่อวาน แทยงวางมือลงบนหน้าอกโดยที่ไม่ดึงผ้าของบิกีนี่ออก ใช้นิ้วโป้งสะกิดจุดยอดสีชมพูที่มีผ้าชิ้นเล็กสีดำปิดเอาไว้ สลับกับนิ้วชี้ที่ปัดผ่านจนยอดแข็งเป็นไต มือที่บีบขย้ำหน้าอกนุ่มนิ่มส่วนอีกข้างก็โดนดูดดึงจนแข็งไม่แพ้กัน เตนล์ดึงผ้าที่ปิดเอาไว้อีกข้างขึ้นไปกองเหนืออก เมื่อนมสองเต้าถูกเผยให้เห็น แทยงก็ใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งคีบที่ยอดปทุมถันสีชมพูปั่นให้ยื่นแข็งออกมาอีก เตนล์ครางรับความรู้สึกเสียวลงท้องน้อยจนสะดุ้งกระตุกสะโพกที่นั่งทับแทยงอยู่

แทยงยังคงไม่หยุดการกลืนกินเนื้ออกของเตนล์ราวกับคนหิวกระหาย ทั้งปาดรัดห่อละเลงลิ้นเลียอย่างคนไม่รู้จักพอ ข้างนี้เปียกช้ำจ้ำแดงจนแทบไม่รู้ว่าก่อนเคยมียอดอกสีชมพู แทยงก็เปลี่ยนไปกินอีกข้างต่อ หน้าอกถูกแอ่นให้แทยงรับสัมผัสง่ายขึ้น ขณะที่มือซ้ายของแทยงที่โอบรอบเอวก็ลูบวนผิวเนียนนุ่มบีบเคล้นเบาๆ

มือขวาที่ว่างจากหน้าอกของเตนล์ก็ลูบไปตามความยาวของต้นขากลมกลึงน่าสัมผัส ลูบไล้เข้าไปใกล้ส่วนกลางกายของชายหนุ่มในร่างของหญิงสาว ปลายนิ้วไล่ไปตามขอบของบิกีนี่สีดำและซอกขาลงมาเรื่อยๆ เหมือนจงใจละเว้นส่วนนั้นไว้ เตนล์จับมือซุกซนของแทยงขึ้นมากุมไว้ก่อนจะลุกขึ้นยืน

แทยงก็ลุกบ้าง แต่เป็นการลุกแล้วก้มไปหยิบเอาผ้าเช็ดตัวผืนเดิมมาวางพัดไปบนขอนไม้และพื้นทราย จากนั้นก็นั่งลงบนพื้นรอ เตนล์จึงก้าวขาคร่อมแทยงแล้วนั่งทับลงไปบนตักเช่นเดิม มือทั้งสองข้างจับของบิกินี่ชิ้นบนถอดออกให้พ้นทาง แทยงเกลี่ยผมที่ปรกหน้าไปทัดหูแล้วช้อนใต้คางคนหน้าหวานเข้ามาใกล้ ริมฝีปากที่สัมผัสกันอย่างวาบหวาม เมื่อเอวบ้างถูกรั้งให้เข้ามาใกล้จนเนินอกกระแทกกันและส่วนกลางของร่างกายทั้งกูที่สัมผัสกันผ่านเนื้อผ้าของกางเกงที่สวมอยู่

ลิ้นสอดแทรกเข้าหาโพรงปากของอีกฝ่ายราวกับเป็นนักสำรวจ รสจูบดูดดุนไปทั่วปาก ความหวานหอมเกิดขึ้นในใจของทั้งคู่ แม้จะคิดไปเองว่าอีกฝ่ายคงแค่รู้สึกไปตามสถานการณ์แต่รสรักที่กำลังสัมผัสกันอยู่นั้นมันไม่สามารถปฏิเสธได้

"จริงๆ กูตั้งใจว่าถ้าพามึงมาที่นี้จะสารภาพรักกับมึง"

"ห้ะ" มันปุบปับกะทันหันไปจนเตนล์นึกว่าฟังผิด จากสถานการณ์ตอนนี้จะให้พูดอะไรออกมามันก็ยากที่จะเชื่อ

"กูชอบมึงนะเตนล์"

"..อ่...ะ เดี๋ยว.. ไม่ดิ คือ.." หรือว่ามันจะเป็นเพราะเครื่องรางนั้น ที่แทยงชอบอาจจะไม่ใช่เตนล์ที่เป็นเตนล์จริงๆ ก็ได้

"มึงจะว่าไง"

"มึงแค่ชอบกูที่เป็นผู้หญิงหรือเปล่า มึงชอบผู้หญิงหนิ แล้วตอนนี้กูก็เป็นผู้หญิง"

"..."

"ไม่..ไม่รู้ดิ คือ..อ้ะ"

แทยงไม่รอให้เตนล์อ้ำอึ้งอยู่นาน คนตั้งใจสารภาพรักแล้วมาทำให้รู้สึกไขว้เขว ทั้งๆ ที่คิดไกลไปเองแล้วว่าที่เตนล์เริ่มยั่วตั้งแต่แรกขนาดนี้คงจะมีใจให้เขาบ้าง แทยงใช้ปลายนิ้วชี้และกลางสัมผัสลงบนกลีบกุหลาบกลางกายผ่านเนื้อผ้าของบิกินี่ที่ยังไม่ถอดออก สะกิดแรงและรวดเร็วบนติ่งที่ยื่นออกมาเล็กๆ ราวกับตั้งใจแกล้งเพราะรู้ว่าเป็นส่วนอ่อนไหวที่ไวต่อสัมผัสของผู้หญิง เตนล์กระตุกสะโพกตอบรับอย่างไม่เป็นจังหวะ แผ่นหลังโค้งงอจนต้องกอดรอบคอของแทยงเอาไว้แน่น

"ไม่รู้อะไร" แกล้งถามไปทั้งๆ ที่นิ้วมือยังสาละวันกับส่วนนั้น ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะเลี่ยงเอาไว้เพราะแทยงไม่กล้าทำกับเตนล์ในร่างนี้ อีกอย่าง ตรงนี้มันไม่มีถุงยาง กลัวพลาดพลั้งไปแล้วเกิดเรื่องขึ้นมามันจะควบคุมไม่อยู่

แทยงสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักผ่านเนื้อผ้าทำให้เข้าไปลึกๆ ไม่ได้ แต่ยิ่งกดย้ำๆ เข้าไปแบบนั้น เตนล์ก็แทบควบคุมตัวเองไว้ไม่อยู่ สองขาที่คร่อมทับแทยงตั้งกางออกสลับกับเบียดเข้าเพื่อลดอาการวาบหวามในใจ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยเลย แทยงยังคงเขี่ยแกล้งเล่นอยู่แบบนั้นจากภายนอก สะกิดเกาวนไปอย่างไม่สงสารว่าอีกฝ่ายแทบคลั่งแค่ไหนจนกว่าเตนล์จะยอมบอก

"แ..แทย..ง อื่อออ อย่า..แกล้..ง" เสียงกระซิบแสนกระเซ่าที่ข้างหู เตนล์หอบครางบนซอกคอที่ฝังหน้าลงไปหาที่พิง

แต่เหมือนจะไม่ได้ผล ไม่ว่าจะครางขอร้องให้เลิกแกล้งยังไงก็ดูจะสมใจเขามากเท่านั้น แทยงยังคงเล่นกับส่วนนั้นไม่ยอมเลิก จนเตนล์ต้องเงยหน้าขึ้นมาจูบที่ใต้คางไล่ขึ้นไปจนถึงริมฝีปาก คนขี้แกล้งยกยิ้มขึ้นมาอย่างพอใจ แต่มือก็ยังไม่หยุดแกล้ง

"รัก..รักเหมือนกัน รักมากกว่าด้วย ฮื่อออ อย่าแกล้งนะ พอเลย" พยายามจับที่แขนของแทยงไว้เพื่อจะห้าม แต่ห้ามมือนี้แล้วอีกมือก็ทำหน้าที่แทน เรี่ยวแรงที่โดนสูบไปมีไม่พอที่จะหยุดแทยงทั้งสองมือได้

"รักเหมือนกันแล้วเมื่อกี้ไม่รู้อะไร"

เตนล์อยากจะหยิกแทยงให้เนื้อเขียว พอคิดแล้วก็พยายามจิกมือลงไป นึกโทษตัวเองที่ชอบตัดเล็บให้สั้นอยู่เสมอ จิกไปเท่าไรแทยงก็คงไม่เจ็บ เล่นถามกันมาแบบนี้ใครมันจะไปตอบถูก แล้วยิ่งทำกันแบบนี้แล้วด้วย แค่พูดเฉยๆ ยังยากเลย

"ไม่รู้!!" ขึ้นเสียงใส่อย่างหัวเตนล์ ในที่สุดแทยงก็ยอมปล่อยมือออก แต่ก็ใช่ว่าจะดีเลยทีเดียว เมื่อแทยงจับที่ขอบกางเกงของตัวเองดึงออกแล้วจับแก่นกายที่กำลังแข็งขึงอยู่เต็มมือให้โผล่ออกมา เพียงแค่มองตามหัวใจก็เต้นเร็วกว่าเดิมจากที่โครมครามไม่หยุดอยู่แล้ว ใช่ว่าจะไม่เคยเห็นของตัวเอง เตนล์ก็ไม่ใช่พวกใส่ๆ ถึงขั้นที่ไม่เคยทำให้ตัวเองเสร็จมาก่อน แต่มันก็ไม่ใหญ่สู้มือขนาดนี้ แทยงเป็นคนที่มีเส้นเลือดกับเอ็นชัดตามแขนและคอ ก็ไม่คิดว่ามันจะมานูนชัดถึงตรงนี้

"ไม่รู้อีกแล้ว" แทยงจับเตนล์ให้ดึงขึ้นนิดหน่อยแล้วกอดเอาไว้ไม่ให้ดิ้น จากที่มือครู่ใช้มือทำ คราวนี้แทยงจับแก่นกายของตัวเองเขี่ยไปตามร่องโดยมีผ้าบางๆ คั่นไว้อยู่แทน ยิ่งจับเอาส่วนปลายของแก่นกายปัดผ่ายเร็วๆ บนติ่งที่ยื่นออกมา เสียงครางยิ่งดังขึ้น สะโพกมนกระตุกรับอย่างห้ามไม่อยู่ แทยงยังคงแกล้งต่อด้วยการเลื่อนแก่นกายไปจ่อที่ช่องทางด้านหน้าขยับสะโพกขึ้นให้ส่วนหัวมันชนเข้าไปแต่เพราะมีบิกินี่ที่ปิดทางเอาไว้ทำให้เข้าไปไม่ได้ เตนล์ยิ่งทรมาน แขนขาอ่อนแรงหมดพลัง จนต้องเกร็งมือเท้าไม่หมด

"พอแล้ว ฮือ ยอมแล้ว" คราวนี้ไม่ใช่แค่ครางออกมา แต่เตนล์ร้องไห้ออกมาเลย พอน้ำตาที่ไหล่รนอกของแทยงในที่สุดคนขี้แกล้งก็เลิกเล่น

"เข้าบ้านกันเถอะ" แทยงจับเตนล์ให้ลุกขึ้น แต่เหมือนอีกคนจะไม่มีแรงเดิน เพราะแค่ให้ยืนก็เซแล้ว นี่ขนาดยังไม่ได้ทำอะไรยังเซขนาดนี้เลย จึงจับเตนล์อุ้มให้เอาขาเกี่ยวรอบเอวเอาไว้ ดีที่ระยะทางจากตรงนี้กับบ้านพักไม่ห่างกันมากจึงใช้เวลาไม่นาน

"โซฟาหรือเตียงดี?" เพราะเขาสามารถทำได้ทุกที่ แต่ตามใจคุณเธอเอาไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้หยุดสะอื้นไปแล้ว แต่แทยงไม่หยุดทำเพียงเท่านั้นหรอก

"ทุกที่"

คำตอบที่ถึงกับต้องส่งเสียงร้องในลำคออย่างสงสัย แทยงมองหน้าเตนล์เพื่อขอคำตอบอีกครั้ง แต่อีกฝ่ายกลับหน้าแดงแปร๊ดมองไปทางอื่น เมื่อขอมาก็จัดให้ แทยงวางเตนล์ลงบนโซฟาตัวยาวที่สุด แล้วเดินไปหยิบเอากระเป๋าเงินที่วางไว้บนทีวีมาเปิดเพื่อเอาซองถุงยางออกมาจากกระเป๋า

"นี่พกไว้ขนาดนั้นเลยเหรอ"

"ปลอดภัยไว้ก่อน" แทยงนั่งลงข้างๆ เตนล์แล้วถอดกางเกงออก เผยให้เห็นสัดส่วนที่ตั้งชันตึงเครียดแล้วก็มีเส้นเอ็นนูนขึ้นมาชัด เตนล์โน้มตัวเข้าไปจูบแล้วใช้มือสัมผัสเข้ากับแก่นกายขนาดใหญ่ ถ้าแทยงรู้ว่าต้องทำยังไงให้ผู้หญิงชอบ ในฐานะที่เป็นผู้ชายเหมือนกันเตนล์ก็รู้ว่าทำแบบไหนผู้ชายด้วยกันถึงจะชอบ เมื่อละริมฝีปากออกจากกันแล้วก็โน้มตัวลงมาใช้ปากครอบลงไปบนแก่นกายของแทยง แม้ขนาดและความพร้อมมันจะมีพออยู่ก่อนแล้วแต่เตนล์ก็อยากทำ

แทยงลูบไปทั่วหลังขาวเนียนลงไปถึงเอวแล้วบีบขย้ำเบาๆ ที่ก้อนอก เสียงครางต่ำเมื่อเตนล์ดูดดุนที่ส่วนปลายแล้วใช้ปลายลิ้นแยงเข้าไป มือเรียวเล็กที่กำลังชื้นเหงื่อไล่ไปตามลูกบอลสองลูก กำไว้พอดีมือแล้วกดดันเข้าไปแยกสองลูกให้ออกจากกัน

"อือ พอแล้วล่ะ" ก่อนที่มันจะเสร็จออกมาจริงๆ แค่นี้ก็แทบคลั่งแล้ว พอเตนล์ลุกออก แทยงก็แกะถุงยางครอบใส่แก่นกายของตัวเองก่อนที่มันจะขยายใหญ่จนใส่ไม่ได้

เตนล์ทำท่าว่าจะลุกขึ้นมานั่งคร่อมตักอีก แต่คราวนี้แทยงกลับดันไว้ให้เตนล์นั่งบนโซฟา บิกินี่ถูกดึงออก ชายหนุ่มนั่งคุกเข่าบนพื้นแล้วจูบบริเวณหน้าท้องขาวไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ ช้าๆ จนถึงกลีบกุหลาบกลางกาย ลิ้นแหวกผ่านเลียเล่นอย่างไม่รู้เบื่อ หยาดน้ำใสที่ที่เปรอะเต็มเพราะแรงอารมณ์จากที่แทยงแกล้งเตนล์เมื่อครู่ กลายเป็นเจลหล่อลื่นจำเป็นเมื่อสองนิ้วเดิมแหวกผ่านกลีบกุหลาบเข้าไปตามความยาวของนิ้ว ผนังขรุขระภายในตอดรับกับสิ่งแปลกปลอม แทยงสะกิดเข้ากับจุดกระสันภายในแล้วพยายามสอดนิ้วที่สามเข้าไปเพื่อเปิดทาง ส่วนมืออีกข้างก็สะกิดกับติ่งที่ยื่นออกมาด้านบน คนถูกกระทำกำมือแน่นไว้เหนืออก เอนหลังพิงพนักเงยหน้าขึ้นฟ้าหุบอากาศครางลั่น ก่อนจะถูกแทยงจับขาให้กางออกแล้วจ่อแก่นกายที่ปากทางเข้า

"ถ้าเจ็บก็บอกนะ"

"จะหยุดให้หรื--" แล้วคำพูดก็กลายเป็นเพียงแค่อากาศ เมื่อแทยงแทรกกายเข้าไปอย่างรวดเร็วทีเดียวลึกจนสุด เตนล์จุกจนพูดต่อไม่ถูก จึงทำได้แค่หุบอากาศเข้าปากเพราะเริ่มหายใจไม่ทัน จังหวะหัวใจที่เต้นเร็วเกินไปจนควบคุมไม่อยู่

"ไม่" คนที่พึ่งตอบ ทั้งๆ ที่ทำไปแล้ว แทยงยกยิ้มหล่อร้ายจนแทบบ้า แช่แก่นกายเอาไปเพราะสำนึกว่านี่เป็นครั้งแรกของเตนล์ นึกอยากแกล้งอีกสารพัดแต่ก็ต้องห้ามใจเอาไว้ก่อน ก็ใครอยากให้เตนล์น่ารักล่ะ

แทยงจูบเอาใจเตนล์เพราะดูจะงอแงอีกแล้วจากการโดนแกล้งไม่เลิก จูบไล่ตามลงมาถึงร่างกายอรชรขาวน่ากิน แทยงลากลิ้มชิมรสชาติผิวขาวราวกับน้ำนมอย่างเอร็ดอร่อย เต้าพอดีมือทั้งสองถูกบีบขย้ำแล้วปั่นจุกเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีก กับจังหวะของสะโพกที่สวนเข้าหากันช้าๆ แล้วค่อยๆ ถอนแก่นกายออกมาแล้วแทรกเข้าไปใหม่

"เจ็บไหม?"

ถามไปก็ค่อยๆ เพิ่มความเร็วต่อไปเรื่อยๆ เตนล์เชิดหน้าขึ้นแล้วส่ายหน้าเป็นคำตอบ แทยงก็ยิ่งเพิ่มความเร็วเข้าไปอีก ไม่พอยังแรงเสียจนจุดไปถึงท้องน้อย เพราะความยาวและขนาดที่มากเกินไป

"อีก..เข้ามาอีก"

เสียงครางกระเซ่าสลับกับการเรียกชื่อแทยงเบาๆ นั้นยิ่งทำให้แทบคลั่งจนลืมตัว สวนสะโพกกระแทกเข้าไปจนอารมณ์ที่ถูกสะสมเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวานแตกกระเจิงออกมาในรูปแบบของเหลวที่พุ่งเข้าใส่ช่องทางคับแน่น ดีที่ยังมีถุงยางรองรับเอาไว้ไม่ให้ล้นเกินออกมา แทยงถอนกายออกมาแล้วก็มองตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะเสร็จได้เร็วขนาดนี้เพียงแค่เตนล์ขอให้เข้าไปอีก

"ออกมาเยอะเลย" แทยงถอดถุงยางแล้วยกขึ้นให้เตนล์ดูอย่างขำๆ แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย เตนล์ตีที่แขนแทยงแล้วจับถุงยางมัดปลายไว้โยนลงถังขยะใกล้ๆ

"เอาอีกนะ"

"อื้อ"

"เหลืออีก 6 อันใช้ให้หมดเลยนะ"

เพี๊ยะ

คนทะลึ่งถูกตีแขนอีกรอบ

"เกินไป"

แทยงเลิกคิ้วยักไหล่ กับเตนล์แค่แป๊บเดียวก็หมดไปอันแล้ว อีก 6 อันที่เหลือนี่มันจะเกินไปตรงไหน แล้วจะทำให้ดู

เมื่อตอนที่ถามว่าจะทำบนโซฟาหรือเตียง เตนล์ตอบกลับมาทุกที่ คำว่าทุกที่ของเตนล์อาจจะหมายถึงแค่โซฟากับเตียง แต่สำหรับแทยงที่เป็นคนคุมเกมแล้วมันหมายถึงทุกส่วนในบ้าน ดีที่ยังหลังแค่นี้ ไม่งั้นจะพาเดินรอบบ้านไปทุกห้องเลยก็คงจะเหนื่อยเกิน

ผลั่ก

แผ่นหลังบางกระแทกเข้ากับกำแพงปูนเปลือยเย็นเฉียบเบาๆ ตามมาด้วยชายหนุ่มที่เป็นคนผลัก เรียวขาบางถูกดึงขึ้นแล้วแทยงก็จับส่วนกลางที่ขยายอีกรอบวาดไปตามแนวของช่องทางของเตนล์ ปัดเล่นที่ปากทางเข้าจนเตนล์จิกนิ้วที่ไหล่ถึงยอมใส่เข้าไป กระแทกเข้าใส่อยู่สักพักก็จับขาอีกข้างที่ยืนเขย่งเพราะความสูงไม่พอขึ้นมา สอดแขนเข้าใต้ข้อพับขาอุ้มไว้แบบนั้นแล้วกระแทกซ้ำอีกสองสามทีก่อนจะพาเดินต่อไปยังโต๊ะอาหารที่พึ่งกินมือเช้ากันไปเมื่อไม่ถึงชั่วโมงก่อนหน้านี้

พอวางเตนล์ลงบนโต๊ะ ก็ลากมือไปตามความยาวขาดันขาติดกันแล้วเหยียดตรงพาดไหล่แทยง เตนล์พยายามหาที่จิกมือลงบนโต๊ะเพื่อหาที่ระบายอารมณ์ที่คลุกกรุ่นอยู่ภายใน ยิ่งขาที่ถูกจับให้ติดกันยิ่งบีบทางเข้าเอาไว้ให้แน่น แทยงยิ่งขยับยากขึ้นแต่มันกลับยิ่งเสียวขึ้นแม้แรงกระแทกจะลดลง แต่แล้วเตนล์ก็กางขาออกแล้วลุกขึ้นนั่งบนโต๊ะเลื่อนตัวเองเข้าหาแทยงมากขึ้นจนปล่อยให้ขาข้างหนึ่งลงมาเหยียบพื้น อีกข้างถูกแขนแทยงสอดเข้าใต้ข้อพับยกเอาไว้

"อื้อ อืมมมม" เสียงจูบแลกสัมผัสรักกันดูดดื่มอย่างไม่ยอมกัน มือของทั้งคู่ปัดป่ายไปทั่วร่างกายของอีกฝ่าย บีบเค้นจนเป็นรอยแดงแต่กลับไม่รู้สึกเจ็บกันเลยสักนิดเมื่อความรู้สึกทั้งหมดมันไปรวมกันที่จุดเดียว จุดที่ยังเชื่อมถึงกันอยู่

แทยงถอดแก่นกายออกมาแล้วจับเตนล์ให้พลิกหันหลัง เพื่อสอดแก่นกายเข้าไปจากด้านหลัง มือก็โอบเอวนิ่มเอาไว้ เตนล์ยกขาขึ้นพาดโต๊ะนอนลงใช้ศอกดันพื้น หลับหูหลับตาครางออกมาเบาๆ ความคับแน่นจนแทบขยับไม่ได้เมื่อมีสารหล่อลื่นที่ออกมาจากร่างอรชรของหญิงสาวแล้วก็ลื่นขยับได้คล่องจนบางทีก็แก่นกายก็ลื่นหลุดออกมาต้องจับเข้าไปใหม่

แทยงปลดปล่อยออกมาอีกครั้งเป็นรอบที่สาม แต่ดูเหมือนเตนล์จะเริ่มไม่มีแรงยืน เมื่อมัดถุงยางทิ้งลงบนพื้นใกล้ๆ ก็จับคนหมดแรงขึ้นมาอุ้มเดินเข้าห้องนอนไปเป็นสถานที่สุดท้าย

"เอาอีกเหรอ"

คนเอาแต่ใจแถมยังขี้แกล้งยังไม่หยุด ไม่รู้ไปเก็บกดอารมณ์มาจากไหน หรือมีเครื่องผลิตน้ำอยู่ในข้างจึงไม่ยอมเหนื่อยยอมเลิกสักที ในขณะที่เตนล์แทบจะขาดใจอยู่แล้ว

"นอนเฉยๆ แค่อย่าเกร็งก็พอ"

ขาถูกแยกออกจากกัน เตนล์นอนแผ่อย่างหมดแรง แทยงก้มจูบที่เนินอก ลากลิ้นปาดเนื้อนุ่มเข้าปากดูดขึ้นมาจนเสียงดังเป๊าะ ผิวสีน้ำนมเริ่มมีรอยแดงประปรายเป็นจ้ำ แทยงจูบเตนล์อีกครั้งอย่างไม่รู้เบื่อ จังหวะเดียวกับที่แก่นกายที่สวมถุงยางชิ้นที่สี่เรียบร้อยแทรกเข้าช่องทางรักของเตนล์พอดี

"อือออออ อึดเกินไปแล้ว"

"ปกติเสร็จยากกว่านี้อีก แต่ครั้งนี้มันอดใจไม่ไหวจริงๆ รักมากนะเตนล์" แทยงเคยคิดว่าตัวเองเป็นคนเสร็จช้า และค่อนข้างอึดพอสมควร วันนี้คงต้องคิดใหม่ เรื่องมักมากไม่ยอมพอนี่คงไม่ผิด แต่ที่ทุกครั้งมันเสร็จช้ากว่านี้เพราะคนที่ทำด้วยไม่ใช่คนที่อยากทำ พอมันใช่แล้วอะไรๆ ก็รวดเร็วไปหมดจนอยากยืดเวลาออก

เอวสอบหมุนควงเป็นวงกลมโดยที่ยังมีร่างกายเชื่อมถึงกันอยู่ แล้วกระแทกเข้าไปสองสามครั้งก็กลับมาวนอีกรอบ ไม่ว่าจะทำอีกกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกพอ อยากจะทำต่อไปเรื่อยๆ แต่เตนล์ดูเริ่มจะไม่ไหว ดวงตาหวานฉ่ำด้วยแรงอารมณ์กำลังปรือตามอง เดิมก็ง่วงอยู่แล้วเพราะโดนปลุก พอมาทำเรื่องอย่างว่ายิ่งต้องใช้พลังงานเยอะ ที่กินไปเมื่อเช้าก็ดูจะถูกเบิร์นออกหมด หมดแรงจะสู้แล้วจริงๆ

แทยงลุกขึ้นจับขาเตนล์งอแล้วอ้อมให้เตนล์นอนตะแคงข้าง ตัวเองก็นอนซ้อนที่ด้านหลังโดยที่แก่นกายยังไม่หลุดออกมา สอดแขนเข้ารอบคอเตนล์ แต่ไม่ได้โอบไหล่เอาไว้ เพราะแทยงจับเข้าที่ยอดปทุมถันแล้วบีบเล่นจนเนินอกที่เคยขาวสวยแดงช้ำกว่าเดิม

จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ

จูบไปทั่วไหล่มนและซอกคอจนถึงคาง จากนั้นก็ใช้มือข้างที่ว่างอยู่จับขาเตนล์ยกขึ้นดันมาด้านหลังให้ก่ายสะโพกแทยงเอาไว้ เร่งเครื่องให้เร็วขึ้นถี่ขึ้นเพราะอยากให้รอบนี้เสร็จเร็วๆ ก่อนที่อีกคนจะหลับ

"อย่าพึ่งหลับสิ" กระซิบที่ข้างหูเพราะดวงตาที่ปรืออยู่เมื่อครู่เริ่มจะปิดเข้าหากัน เมื่อเห็นท่าไม่ดีแล้วแทยงก็จับเตนล์ขึ้นมานั่งบนตัว แล้วตัวเองก็นอนลงบนเตียงแทน

"อื่อออออ" เพราะยิ่งนั่งทับไปแบบนั้นมันยิ่งเข้าไปลึกกว่าเดิม แม้จะหมดแรงจนง่วง แต่แรงอารมณ์ก็ยังเหลืออยู่ จึงจับหน้าขาของแทยงไว้เป็นที่ยึดแล้วเป็นคนขย่มสะโพกลงไปสวนกับแทยงที่กระแทกขึ้นมา

แต่อยู่ๆ เตนล์ก็หยุด ลุกขึ้นถอนร่างตัวเองออกมาแล้วหันกลับไปหาแทยง ที่เอาหมอนมารองซ้อนกันสามใบนอน จนที่ยืนด้วยเข่าตีหน้ายุ่ง เหนื่อยจนขาสั่นไม่มีแรงแม้แต่จะลุกขึ้นยืน แต่แทยงคนขี้แกล้งกลับยิ้มร้ายๆ มาให้แทนจนหน้าโมโห

"ช้ำหมดแล้ว"

เป็นครั้งแรกแท้ๆ แต่กลับไม่ออมมือให้กันเลย เตนล์ใช้มือลูบวนบนอกตัวเองที่มีรอยปื้นแดงเบาๆ มืออีกข้างก็ลูบที่กลีบกุหลาบด้านล่างที่มันช้ำพอๆ กัน

แทยงไม่รู้ว่าเตนล์ตั้งใจหรือแค่เผลอทำ การที่มาเล่นหน้าอกตัวเองกับส่วนนั้นต่อหน้าเขา มันเป็นการยั่วดีๆ นี่เอง แทยงจับมือเตนล์ออกแล้วดันตัวเองลุกขึ้นคร่อมเตนล์อีกครั้ง แก่นกายแข็งชูชันไม่จำเป็นต้องจับเข้าช่องทางก็สามารถแหวกเข้าไปได้เอง

"เบาหน่อยสิ" เพราะอยู่ๆ แทยงก็เร่งเครื่องแรงเสียจนพูดทีเสียงก็สั่นเหมือนตอนพูดใส่พัดลม ร่างกายถูกเขย่าเพราะอีกฝ่ายขย่มใส่ไม่ยั้ง สองมือสอดประสานกันไว้แน่น

"อยากทำให้ช้ำไปทั้งตัว"







--------------
กลับไปอ่านต่อที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1486319&chapter=63

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น